Kiểm tra chính sách của chúng tôi bên dưới.
Nội dung bao gồm chính sách vận chuyển, thanh toán, đổi trả và bảo hành.
Nội dung bài viết
Chính sách vận chuyển
1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty
Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày, chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
Chính sách thanh toán
1. Đối với khách hàng ở Bình Dương và TP.HCM chúng tôi chấp nhận hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng). Quý khách được quyền lựa quyền lựa chọn hình thức thanh toán như sau:
2. Đối với khách hàng ở tỉnh và thành phố khác:
3. Cam kết khi thanh toán:
Chính sách đổi trả
1. Đổi trả do giao sai sản phẩm
2. Giao hàng thiếu số lượng
3. Đổi sản phẩm
4. Chi phí trả hàng
Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
Hàng hoá có lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Hàng hoá khi nhận bảo hành phải còn nguyên vẹn. Không bể, vỡ, rơi đập,… Nếu có trường hợp nào kể trên, đối với sản phẩm được gửi bảo hành từ xa, nhân viên bảo hành trước tiên sẽ chụp lại sản phẩm và ghi chú các thông tin tình trạng sản phẩm trên lại vào đơn hàng, tránh trường hợp phát sinh mâu thuẫn không đáng có.
Đối với các trường hợp bảo hành ở gần, gửi lại bảo hành, sẽ được nhân viên chụp lại ảnh sản phẩm khi nhận.
Hàng hoá khi gửi bảo hành phải đảm bảo đã được vệ sinh lại thật sạch sẽ.
Quý khách còn giữ nguyên vẹn phiếu bảo hành khi mua hàng.
Còn thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành.
Một số sản phẩm không nằm trong danh sách được bảo hành, tùy vào mức hư hại hoặc hao mòn của sản phẩm, chi phí bảo hành sẽ được Globalpack.vn liệt kê đầy đủ và rõ ràng, đảm bảo hỗ trợ chi phí bảo hành thấp nhất có thể cho quý khách.