Kiểm tra chính sách của chúng tôi bên dưới.

Nội dung bao gồm chính sách vận chuyển, thanh toán, đổi trả và bảo hành.

Nội dung bài viết

Chính sách vận chuyển

1. Nhận hàng trực tiếp tại công ty

Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của Công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên công ty không thể giao hàng được, Công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày, chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Chính sách thanh toán

1. Đối với khách hàng ở Bình Dương và TP.HCM chúng tôi chấp nhận hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng). Quý khách được quyền lựa quyền lựa chọn hình thức thanh toán như sau:
 
Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
 
Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
2. Đối với khách hàng ở tỉnh và thành phố khác:
 
Thanh toán 100% trước khi xuất hàng
 
Chúng tôi đảm bảo hàng hóa được vận chuyển ra chành xe và luôn có phiếu gửi của nhà xe cho quý khách
 
Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày kể từ ngày đặt hàng
3. Cam kết khi thanh toán:
 
Chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn
 
Chúng tôi cam kết rằng sẽ giao hàng tương ứng với số tiền mà khách hàng chuyển khoản
 
Chúng tôi luôn lưu trữ giao dịch tại ngân hàng để làm đối soát với khách hàng một cách minh bạch

Chính sách đổi trả

1. Đổi trả do giao sai sản phẩm
 
Điều kiện áp dụng: Nhân viên BINGUMA  đóng gói sai mặt hàng quý khách yêu cầu.
 
Thời hạn đổi trả: 03 ngày (kể từ ngày giao hàng). Quý khách chú ý nên báo ngay cho BINGUMA ngay về trường hợp trên để chúng tôi giải quyết sớm cho quý khách. Trường hợp quý khách bận việc hoặc lý do cá nhân mà không thể đổi trong thời gian quy định, BINGUMA sẽ hỗ trợ quý khách truy lục lại thông tin, xác minh đơn hàng và đổi hàng cho quý khách. Vì thế, quý khách đừng quá lo lắng nhé.
 
Lưu ý: Quý khách đặt hàng và BINGUMA giao sai sản phẩm thì chúng tôi sẽ chịu 100% chi phí đổi trả hàng cho quý khách hàng. Và BINGUMA có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.
2. Giao hàng thiếu số lượng
 
Điều kiện áp dụng: BINGUMA sẽ giao hàng ngay cho bạn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao sản phẩm đối với trường hợp chúng tôi giao thiếu số lượng
 
Thời hạn đổi trả: 03 ngày (kể từ ngày giao hàng). Quý khách lưu ý nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Nếu không đủ số lượng mà quý khách đã đặt, phiền quý khách báo cho BINGUMA trong vòng 24 giờ, kể từ lúc quý khách nhận hàng để được chúng tôi xử lý nhanh nhất. Thông tin quý khách cần gửi để giải quyết vấn đề giao hàng thiếu số lượng bao gồm: họ tên, số điện thoại, mã số đơn hàng, hàng hóa và số lượng. Tất cả thông tin này đều có trong đơn hàng, quý khách chỉ cần chụp hóa đơn gửi sang để BINGUMA kiểm tra là được. Một điểm quan trọng mà quý khách cần lưu ý nữa báo lại cho chúng tôi thông tin của shipper đã giao hàng cho quý khách để BINGUMA đối soát với đơn vị vận chuyển.
 
Lưu ý: Khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin, thời gian xử lý dự kiến là 24 giờ. Và BINGUMA có quyền từ chối giải quyết nếu quý khách không cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các chứng cứ xác thực.
3. Đổi sản phẩm
 
Điều kiện áp dụng: quý khách đặt kích thước không phù hợp và mong muốn đổi sang một sản phẩm khác.
 
Thời hạn đổi trả: 07 ngày (kể từ ngày giao hàng)
 
Lưu ý: Quý khách đổi hàng hóa thì BINGUMA sẽ thu chi phí ship cả 2 chiều bao gồm: chiều giao hàng mới đi và chiều thu hàng về (giảm 50% cước phí cho hàng nhỏ gọn). Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi để đổi trả hàng. Và BINGUMA có quyền từ chối đổi cho quý khách nếu sản phẩm bị hư hỏng vì bất kỳ nguyên nhân nào.
4. Chi phí trả hàng
 
Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của nhà sản xuất hoặc phía công ty, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
 
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại.

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành
Hàng hoá có lỗi phát sinh do nhà sản xuất.
Hàng hoá khi nhận bảo hành phải còn nguyên vẹn. Không bể, vỡ, rơi đập,… Nếu có trường hợp nào kể trên, đối với sản phẩm được gửi bảo hành từ xa, nhân viên bảo hành trước tiên sẽ chụp lại sản phẩm và ghi chú các thông tin tình trạng sản phẩm trên lại vào đơn hàng, tránh trường hợp phát sinh mâu thuẫn không đáng có.
Đối với các trường hợp bảo hành ở gần, gửi lại bảo hành, sẽ được nhân viên chụp lại ảnh sản phẩm khi nhận.
Hàng hoá khi gửi bảo hành phải đảm bảo đã được vệ sinh lại thật sạch sẽ.
Quý khách còn giữ nguyên vẹn phiếu bảo hành khi mua hàng.
Còn thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành.
Một số sản phẩm không nằm trong danh sách được bảo hành, tùy vào mức hư hại hoặc hao mòn của sản phẩm, chi phí bảo hành sẽ được Globalpack.vn liệt kê đầy đủ và rõ ràng, đảm bảo hỗ trợ chi phí bảo hành thấp nhất có thể cho quý khách.